Đề Thi Trắc Nghiệm Môn Thương Mại Điện Tử Học Viện Tài Chính Miễn Phí Có Đáp Án Tải ngay bộ đề thi trắc nghiệm môn Thương mại điện tử của Học viện Tài chính miễn phí, kèm đáp án chi tiết. Bộ đề thi được chọn lọc kỹ càng, phù hợp cho sinh viên ôn tập và nắm vững kiến thức, hỗ trợ bạn chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi. Cùng tham khảo ngay để tự tin hơn trong việc học tập và đạt kết quả cao.
Từ khoá: đề thi trắc nghiệm thương mại điện tử đề thi thương mại điện tử học viện tài chính đề thi trắc nghiệm có đáp án đề thi môn thương mại điện tử miễn phí đề thi thương mại điện tử đáp án chi tiết trắc nghiệm thương mại điện tử học viện tài chính đề thi đề thi thương mại điện tử ôn tập tài liệu ôn thi thương mại điện tử đề thi thử thương mại điện tử
Bạn chưa làm đề thi này!
Bắt đầu làm bài
Câu 1: Trong thương mại điện tử, mô hình quảng cáo là:
A. Doanh thu từ phí giao dịch
B. Doanh thu từ phí đăng ký sử dụng dịch vụ
C. Doanh thu của doanh nghiệp là tiền bán hàng hoá
D. Doanh thu của doanh nghiệp là phí dịch vụ quảng cáo
Câu 2: Công cụ tìm kiếm Google tìm kiếm doanh thu từ
A. Phí đăng ký sử dụng dịch vụ
B. Tiền bán hàng hoá
D. Phí dịch vụ quảng cáo
Câu 3: Cty bạn đăng ký bán hàng trên Sàn thương mại điện tử, đối với Sàn TMĐT, đây là mô hình kinh doanh nào?
B. Mô hình phí giao dịch
C. Mô hình phí đăng ký
Câu 4: Công ty dịch vụ truyền thông Viettel cung cấp dịch vụ Internet, truyền hình, đây là mô hình kinh doanh nào trong TMĐT.
B. Mô hình phí giao dịch
C. Mô hình phí đăng ký
Câu 5: Cty Minh Khai bán sách, đây là mô hình kinh doanh nào trong TMĐT.
B. Mô hình phí giao dịch
C. Mô hình phí đăng ký
Câu 6: Công cụ nào dưới đây được sử dụng để khách hàng tiềm năng?
C. Đăng ký nhận quà tặng Opt-in
Câu 7: Về nội dung, website bán hàng trực tuyến cần có là
A. Thông tin về hàng hóa
B. Thông tin về chúng tôi
C. Thông tin về đối thủ cạnh tranh
Câu 8: Chức năng cơ bản của một website bán hàng trực tuyến là’
B. Quản lý nhà cung cấp
C. Quản lý đối thủ cạnh tranh
Câu 9: Quy trình mua bán hàng hóa trong TMĐT B2C, một cách chuyên nghiệp
A. Người mua tìm kiếm người bán thông qua quảng cáo
B. Người mua tìm kiếm trên công cụ tìm kiếm Google
C. Người mua làm thủ tục đăng ký tài khoản, đăng nhập vào website để giao dịch.
Câu 10: Đến thời điểm hiện nay, các website TMĐT nào được coi là có uy tín ở VN?
Câu 11: Một số website cẩn thận, sau khi hoàn thành thủ tục đặt hàng và chấp nhận thanh toán
A. Người mua có thể được xem lại lần cuối trước khi đơn hàng có hiệu lực.
B. Người mua coi như đã chấp nhận các thông tin đặt hàng và thanh toán
C. Người mua không được phép sửa đổi thông tin
Câu 12: Nếu bán hàng trên các sàn giao dịch, doanh nghiệp hay người bán phải
A. Có giấy phép đăng ký kinh doanh
B. Đăng ký tài khoản (thành viên), mở cửa hàng (shop)
C. Thiết lập các chức năng của shop, đăng sản phẩm và thông tin để chuẩn bị chào hàng và bán.
Câu 13: Phần lớn các giao dịch bán hàng qua website TMĐT, việc xác nhận bán hàng được thực hiện
A. Tự động bằng phần mềm.
B. Gọi điện thoại xác nhận
C. Chuyển thông tin xác nhận qua email của người bán
Câu 14: Tối ưu trải nghiệm khách hàng theo mô hình “Bánh đà FlyWheel lấy khách hàng làm trung tâm” gồm
C. Làm hài lòng khách hàng
Câu 15: Mục tiêu cuối cùng của tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) là
A. Đưa trang web của doanh nghiệp (người bán) lên trang 1 của công cụ tìm kiếm
B. Tăng lưu lượng truy cập vào website.
C. Bán được hàng và tăng tỷ lệ chuyển đổi
Câu 16: Mô hình kinh doanh thương mại điện tử là
B. Mô hình phí giao dịch
C. Mô hình phí đăng ký