Thương mại điện tử – Đại học Kinh tế, Đại học Huế (HCE)
Khóa học Thương mại điện tử tại Đại học Kinh tế – Đại học Huế (HCE) giúp sinh viên nắm vững kiến thức về mô hình e-Commerce, e-Business, đặc tính công nghệ số và quy trình vận hành kinh doanh trực tuyến. Qua các bài giảng lý thuyết kết hợp nghiên cứu tình huống thực tế, sinh viên sẽ phát triển kỹ năng phân tích, thiết kế và triển khai dự án TMĐT, đáp ứng nhu cầu thị trường toàn cầu và tận dụng hiệu quả các công cụ số trong marketing, bán hàng, thanh toán và logistics.
Nội dung khoá học
CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ
2 bài học
CHƯƠNG 2: MÔ HÌNH KINH DOANH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ
2 bài học
CHƯƠNG 3: CƠ SỞ HẠ TẦNG KỸ THUẬT CỦA THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ
2 bài học
CHƯƠNG 4: KHÁCH HÀNG TRỰC TUYẾN
2 bài học
CHƯƠNG 5: MARKETING TRỰC TUYẾN
2 bài học
CHƯƠNG 6: THANH TOÁN TRONG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ
2 bài học
TRẮC NGHIỆM TỔNG HỢP ÔN TẬP CUỐI HỌC PHẦN
1 bài học