Đề Thi Trắc Nghiệm Marketing Căn Bản TLU có đáp án Khám phá đề thi trắc nghiệm môn Marketing Căn Bản dành cho sinh viên Đại Học Thủy Lợi, hoàn toàn miễn phí và kèm đáp án chi tiết cùng giải thích. Bộ đề giúp sinh viên ôn luyện và củng cố kiến thức về các nguyên tắc, chiến lược và công cụ marketing quan trọng. Đáp án có giải thích rõ ràng, giúp sinh viên hiểu sâu hơn về lý thuyết và ứng dụng thực tế trong ngành Marketing.
Từ khoá: Marketing Căn Bản trắc nghiệm Đại Học Thủy Lợi miễn phí có đáp án có giải thích ôn tập kiểm tra kiến thức sinh viên
Bạn chưa làm đề thi này!
Bắt đầu làm bài
Câu 1: ….. là nhu cầu tự nhiên có dạng đặc thù chịu ảnh hưởng của trình độ,văn hóa và tính cách cá nhân của con người.
B. Nhu cầu có khả năng thanh toán
Câu 2: Sự hài lòng của khách hàng sau khi sử dụng hàng hóa tùy thuộc vào?
A. Giá của hàng hóa đó cao hay thấp
B. Kỳ vọng của người tiêu dùng về sản phẩm đó
C. So sánh giữa giá trị tiêu dùng và kỳ vọng về sản phẩm
D. So sánh giữa giá trị tiêu dùng và sự hoàn thiện của sản phẩm
Câu 3: Quan điểm định hướng.......Cho rằng người tiêu dùng ưa thích những sản phẩm có chất lượng,tính năng và hình thức tốt nhất và vì vậy doanh nghiệp cần tập trung nỗ lực không ngừng để cải tiến sản phẩm?
Câu 4: Quan điểm marketing định hướng sản phẩm sẽ thành công trong bối cảnh nào dưới đây?
A. Thị trường khan hiếm hàng hóa
B. Thị trường cạnh tranh khốc liệt
C. Thu nhập khách hàng là thấp,khách hàng nhyaj cảm với giá
D. Việc tăng quy mô sản xuất làm giảm giá thành sản phẩm
Câu 5: trong một tình huống marketing cụ thể thì marketing là công việc của?
C. Đồng thời cả người bán và người mua
D. Bên nào tích cực hơn trong việc trao đổi với bên kia
Câu 6: Bạn đang lựa chọn hình thức giải trí cho 2 ngày nghỉ cuối tuần tới.Sự lựa chọn đó được quyết định
B. Sự ưa thích cá nhân bạn
C. Giá tiền của từng loại hình giá trị
D. Giá trị của từng loại hình giá trị
E. Tất cả điều trên
Câu 7: Có thể nói rằng?
A. Marketing và bán hàng là hai thuật ngữ đồng nghĩa
B. Marketing và bán hàng là hai thuật ngữ khác nhau
C. Bán hàng bao gồm cả marketing
D. Marketing bao gồm cả hoạt động bán hàng
Câu 8: Câu nào dưới đây thể hiện đúng nhất triết lý kinh doanh theo định hướng marketing?
A. Chúng ta đang cố gắng bán cho khách hàng các sản phẩm hoàn hảo
B. Khách hàng đang cần sản phẩm A,hãy sản xuất và bán cho khách hàng sản phẩm A
C. Chi phí cho nguyên vật liệu đầu vào sản phẩm B đang rất cao,hãy cố giảm nó để bán được nhiều sản phẩm B với giá rẻ hơn
D. Doanh số đang giảm,hãy tập trung mọi nguồn lực để đẩy mạnh bán hàng
Câu 9: Theo quan điểm marketing thị trường của doanh nghiệp là?
A. Tập hợp của cả người bán và người mua một sản phẩm nhất định
B. Tập hợp người đã mua hàng doanh nghiệp
C. Tập hợp của những người mua thực tế và tiềm ẩn
D. Tập hợp của những người sẽ mua hàng doanh nghiệp trong tương lai
Câu 10: Quản trị marketing gồm các công việc:(1)Phân tích các cơ hội thị trường, (2)Thiếp lập các chiến lược marketing,(3) Phân đoạn thị trường và lựa chọn thị trường mục tiêu (4)Hoạch định chương trình marketing, (5)Tổ chức hoạt động và kiểm tra các hoạt động marketing. Trình tự đúng trong quá trình này là?
Câu 11: Quan điểm bán hàng được vận dụng mạnh mẽ với?
A. Hàng hóa được sử dụng thường ngày
B. Hàng hóa được mua có chọn lựa
C. Hàng hóa mua theo nhu cầu đặc biệt
D. Hàng hóa mua theo nhu cầu thụ động