Marketing Căn bản - Trường Đại học Kinh tế Huế HCE

Marketing Căn bản là môn học nền tảng tại Trường Đại học Kinh tế Huế (HCE), cung cấp kiến thức cốt lõi về marketing hiện đại như hành vi người tiêu dùng, phân khúc thị trường, chiến lược 4P và xây dựng kế hoạch tiếp thị. Học phần giúp sinh viên phát triển tư duy phân tích, khả năng thích ứng thị trường và chuẩn bị nền tảng cho các môn học chuyên sâu trong ngành kinh tế, quản trị và thương mại.

 

Nội dung khoá học

CHƯƠNG 1: BẢN CHẤT CỦA MARKETING
CHƯƠNG 2: MÔI TRƯỜNG MARKETING
CHƯƠNG 3: HÀNH VI KHÁCH HÀNG
CHƯƠNG 4: CHIẾN LƯỢC MARKETING ĐỊNH HƯỚNG KHÁCH HÀNG
CHƯƠNG 5: SẢN PHẨM – TẠO GIÁ TRỊ CHO KHÁCH HÀNG
CHƯƠNG 6: GIÁ CẢ – TẠO GIÁ TRỊ CHO CÔNG TY
CHƯƠNG 7: PHÂN PHỐI – MANG GIÁ TRỊ ĐẾN KHÁCH HÀNG
CHƯƠNG 8: XÚC TIẾN – TRUYỀN THÔNG GIÁ TRỊ
ĐỀ THI TRẮC NGHIỆM TỔNG HỢP ÔN TẬP