Trắc nghiệm ôn tập chương 8 - Marketing căn bản (NEU)
Thực hành trắc nghiệm ôn tập Chương 8 “Các quyết định về giá bán” để nắm vững khái niệm giá, vai trò giá trong marketing mix, chiến lược định giá, các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định giá, các phương pháp định giá cơ bản (chi phí, giá trị cảm nhận, cạnh tranh) và chiến lược điều chỉnh giá phù hợp với từng tình huống thị trường. Phù hợp cho sinh viên và chuyên viên marketing.
Từ khoá: trắc nghiệm ôn tập chương 8 giá bán chiến lược giá marketing mix định giá điều chỉnh giá
Số câu hỏi: 82 câuSố mã đề: 2 đềThời gian: 1 giờ
380,556 lượt xem 29,273 lượt làm bài
Bạn chưa làm Đề 1!
1,359 xem 10 kiến thức 10 đề thi
2 mã đề 80 câu hỏi
2 mã đề 80 câu hỏi
3 mã đề 120 câu hỏi