[Lỗi code] Đề Thi Trắc Nghiệm Môn Lập Trình Hướng Đối Tượng Part 4 EPU Đề thi trắc nghiệm môn Lập Trình Hướng Đối Tượng - Part 4 tại Đại Học Điện Lực (EPU), bao gồm các nội dung nâng cao về xử lý dữ liệu, giao diện, lập trình sự kiện, và quản lý bộ nhớ. Đề thi kèm đáp án chi tiết giúp sinh viên củng cố kiến thức và chuẩn bị hiệu quả cho kỳ thi.
Từ khoá: đề thi trắc nghiệm Lập Trình Hướng Đối Tượng đề thi Lập Trình Hướng Đối Tượng part 4 môn Lập Trình Hướng Đối Tượng EPU đề thi Lập Trình Hướng Đối Tượng Đại Học Điện Lực đề thi môn Lập Trình Hướng Đối Tượng có đáp án giải chi tiết đề thi Lập Trình Hướng Đối Tượng part 4 ôn thi môn Lập Trình Hướng Đối Tượng EPU câu hỏi trắc nghiệm Lập Trình Hướng Đối Tượng đề thi thử Lập Trình Hướng Đối Tượng part 4 tài liệu học Lập Trình Hướng Đối Tượng EPU bài tập Lập Trình Hướng Đối Tượng có đáp án đề kiểm tra môn Lập Trình Hướng Đối Tượng EPU đề thi Lập Trình Hướng Đối Tượng cơ bản đề thi Lập Trình Hướng Đối Tượng nâng cao đề thi môn Lập Trình Hướng Đối Tượng năm 2025 tài liệu ôn luyện môn Lập Trình Hướng Đối Tượng bộ đề thi Lập Trình Hướng Đối Tượng EPU luyện thi Lập Trình Hướng Đối Tượng hiệu quả đề thi Lập Trình Hướng Đối Tượng bám sát chương trình
Bộ sưu tập: Tuyển Tập Bộ Đề Thi Môn Lập Trình Hướng Đối Tượng, PLC, OP, BTD - Trường Đại Học Điện Lực (EPU) - Có Đáp Án Chi Tiết
Mã đề 1 Mã đề 2 Mã đề 3
Bạn chưa làm Mã đề 1!
Bắt đầu làm Mã đề 1
Câu 1: Cần In danh sách thí sinh dự thi gồm các thông tin: SBD, Họ và tên, Ngày sinh, Giới tính, Phòng thi, Giờ thi. Người ta xây dựng hai lớp đối tượng là lớp đối tượng Thí sinh, lớp đối tượng Danh sách thí sinh theo phòng. Phương thức cần thiết theo yêu cầu của bài toán cần phải xây dựng cho lớp thí sinh là:
A. Phương thức hiển thị thông tin từng thí sinh
B. Không có phương án đúng
C. Phương thức hiển thị, phương thức khởi tạo, phương thức nhập
D. Phương thức nhập và hiển thị thông tin từng thí sinh
Câu 2: Mối quan hệ giữa lớp Người và lớp Sinh viên là:
A. Lớp Người là lớp dẫn xuất của lớp Sinh Viên
B. Lớp Nguời là lớp đối tượng thành phần của lớp Sinh Viên.
C. Lớp Người là lớp cơ sở cho lớp Sinh Viên.
D. Lớp Người là lớp bao của lớp Sinh Viên
Câu 3: Khi khai báo các thành phần thuộc tính của lớp trong C#, đầu mỗi câu lệnh khai báo ta thường khai báo:
A. Từ khóa Properties đi đầu
B. Phạm vi của thuộc tính là private hay public hay protected
C. Từ khóa Region đi đầu
D. Khai báo kiểu dữ liệu của thuộc tính
Câu 4: 15
B. Bạn đó không khai báo toán tử giảm sau
Câu 5: Khai báo phương thức trả về maLop kiểu chuỗi
A. Khai báo thuộc tính maLop kiểu chuỗi
B. Không có phương án chính xác
C. Khai báo hàm tạo của lớp Lophoc
Câu 6: Người ta cần quản lý cần quản lý các thông tin về công dân để xác định xem hai công dân bất kỳ có thể kết hôn được với nhau hay không. Biết rằng điều kiện kết hôn là: là công dân từ 18 tuổi trở nên, có tình trạng kết hôn là độc thân, hai công dân kết hôn không cùng giới tính, đồng thời phải lưu lại các thông tin của người kết hôn. Các lớp cần thuộc tính cần xây dựng cho hai lớp đối tượng của bài toán trên là:
A. Lớp đối tượng cần xây dựng là Lớp Công dân nam, Công dân nữ; Các thuộc tính là: họ và tên, ngày sinh, tình trạng hôn nhân;
B. Lớp đối tượng cần xây dựng là Lớp Công dân; Các thuộc tính là: họ và tên, ngày sinh, giới tính, tình trạng hôn nhân;
C. Lớp đối tượng cần xây dựng là Lớp Công dân; Các thuộc tính là: họ và tên, ngày sinh, giới tính, tình trạng hôn nhân; điều kiện kết hôn.
D. Lớp đối tượng cần xây dựng là Lớp Công dân am, Lớp kết hôn; Các thuộc tính là: họ và tên, ngày sinh, giới tính, tình trạng hôn nhân;
Câu 7: Cho biết khẳng định đúng nhất trong các khẳng định sau:
A. Cả ba phương án đều đúng.
B. Nếu lớp A là bạn của lớp B thì lớp B cũng là bạn của lớp A.
C. Nếu lớp A là bạn của lớp B thì chỉ có một số phương thức của A có thể truy xuất đến các thành phần riêng của lớp B.
D. Một lớp A có thể là bạn của nhiều lớp.
Câu 8: Vì lớp đường tròn (Ciclre) mặc định là bạn của lớp điểm (point).
A. Bạn này đã xác định sai thuộc tính của lớp
B. Vì điểm (tâm) được kế thừa sẵn từ lớp point(điểm)
Câu 9: Cả hai dòng đều sai.
B. Cả hai dòng đều đúng.
Câu 10: Lỗi ở dòng 3.
A. Cả 3 khai báo là hợp lệ.
B. Lỗi ở cả 3 dòng.
Câu 11: Khai báo phương thức hiển thị giá trị của lớp số nguyên.
A. Khai báo phương thức nhập giá trị của lớp số nguyên
B. Khai báo thuộc tính của lớp số nguyên
C. Khai báo hàm tạo không đối của lớp số nguyên
Câu 12: a,b,F1,F2
A. Không sử dụng được biến thành viên nào
Câu 13: Chọn phát biểu đúng trong các phát biểu sau:
A. Một lớp (sau khi định nghĩa) có thể xem như một kiểu đối tượng và có thể dùng để khai báo các biến, mảng đối tượng.
B. Mỗi đối tượng sau khi khai báo sẽ được cấp phát một vùng nhớ riêng để chứa các thuộc tính của chúng.
C. Tất cả đều đúng.
D. Thuộc tính của lớp có thể có kiểu của chính lớp đó.
Câu 14: Chọn phương án tương ứng với phát biểu sai:
A. Hàm destructor có thể là một hàm ảo
B. Hàm destructor dùng để hủy vùng nhớ đã cấp cho con trỏ this
C. Một lớp luôn luôn có hàm destructor
D. Các đáp án trên đều không đúng
Câu 15: Xem xét bài toán nhập vào danh sách sinh viên gồm n sinh viên với những thông tin: Họ và tên, Ngày sinh (dd/mm/yyyy), Giới tính, Địa chỉ, Lớp và hiển thị thông tin theo ngày sinh tăng dần. Nếu bài toán yêu cầu xây dựng trong C++, các lớp đối tượng cần xây dựng cho bài toán gồm Lớp Sinh viên và lớp danh sách sinh viên. Các thuộc tính của lớp danh sách sinh viên là:
A. Ngày tháng, Số sinh viên (n), mảng đối tượng Sinh viên.
B. Họ và tên, Ngày sinh, Giơi tính, Địa chỉ, Lớp
C. Ngày tháng, Số sinh viên (n), Họ và tên, Ngày sinh, Giơi tính, Địa chỉ, Lớp
D. Số sinh viên (n), mảng đối tượng Sinh viên
Câu 16: Xem xét bài toán nhập vào danh sách sinh viên gồm n sinh viên với những thông tin: Họ và tên, Ngày sinh, Giới tính, Địa chỉ, Lớp và hiển thị thông tin theo ngày sinh tăng dần. Các lớp đối tượng cần xây dựng cho bài toán gồm Lớp Sinh viên và lớp danh sách sinh viên. Các thuộc tính của lớp danh sách sinh viên là:
A. Họ và tên, Ngày sinh, Giơi tính, Địa chỉ, Lớp
B. Số sinh viên (n), mảng đối tượng Sinh viên.
C. Số sinh viên (n), Họ và tên, Ngày sinh, Giơi tính, Địa chỉ, Lớp
Câu 17: Cần In danh sách thí sinh dự thi theo phòng gồm các thông tin: SBD, Họ và tên, Ngày sinh, Giới tính, Phòng thi, Giờ thi. Người ta xây dựng hai lớp đối tượng là lớp đối tượng Thí sinh, lớp đối tượng Danh sách thí sinh theo phòng. Thuộc tính của lớp thí sinh là:
A. Mảng SBD, mảng Họ và tên, mảng Ngày sinh, Mảng Giới tính, Mảng Phòng thi, Mảng Giờ thi.
B. SBD, Họ và tên, Ngày sinh, Giới tính, Phòng thi, Giờ thi
C. Tất cả các phương án gộp lại
D. Số thí sinh, mảng các thí sinh
Câu 18: cả ba đáp án đều đúng
Câu 19: Khi khai báo, xây dựng lớp các thuộc tính của lớp thường được khai báo trong phạm vi Private, điều này thể hiện đặc tính:
Câu 22: Điều không tồn tại trong lập trình hướng đối tượng
A. Hiện tượng nạp chồng phương thức, hàm
B. Điều không tồn tại trong lập trình cấu trúc
Câu 23: Khi khai báo, xây dựng lớp các phương thức thường được khai báo trong phạm vi public để:
A. Tương tác với các lớp hay môi trường bên ngoài.
B. Thể hiện rõ tính chất đa hình.
C. Tương tác với các thuộc tính bên trong lớp.
D. Thể hiện tính bao gói dữ liệu
Câu 24: ShowData() không thể truy cập vào i
A. DisplayData() không thể truy cập vào j
B. Đoạn chương trình không lỗi
C. DisplayData() không thể được khai báo với từ khóa private
Câu 25: Phương thức nhập dữ liệu cho lớp Time
A. Phương thức khởi tạo của lớp Time
B. Phương thức kiểm tra thời gian của lớp Time