Đề Thi Siêu Tổng Hợp Thiết Kế Máy 2 – Đại Học Điện Lực (EPU) - Có Đáp Án Chi Tiết
Ôn luyện hiệu quả với đề thi siêu tổng hợp Thiết Kế Máy 2 từ Đại học Điện Lực (EPU). Đề thi bao gồm các câu hỏi liên quan đến quá trình thiết kế chi tiết máy, nguyên lý hoạt động, tính toán và tối ưu hóa thiết kế máy móc, kèm theo đáp án chi tiết. Đây là tài liệu hữu ích giúp sinh viên ngành Cơ khí củng cố kiến thức và chuẩn bị tốt cho các kỳ thi.
Từ khoá: Đề thi Thiết Kế Máy 2 có đáp án Đại học Điện Lực EPU siêu tổng hợp Thiết Kế Máy trắc nghiệm Thiết Kế Máy có đáp án ôn luyện Thiết Kế Máy 2
Làm tăng tiếng ồn và giảm dao động khi có tải thay đổi
B.
Làm tăng tiếng ồn và tăng dao động khi có tải thay đổi
C.
Làm giảm tiếng ồn và giảm dao động khi có tải thay đổi
D.
Làm giảm tiếng ồn và tăng dao động khi có tải thay đổi
Câu 13: 0.2 điểm
Đường cong trượt trong bộ truyền đai là đồ thị biểu hiện mối quan hệ giữa?
A.
Hệ số trượt với hệ số kéo
B.
Hệ số trượt với hiệu suất
C.
Hiệu suất với hệ số kéo
D.
Tất cả đều sai
Câu 14: 0.2 điểm
Khi tỷ số truyền U trong bộ truyền đai U < 5 thì chúng ta nên sử dụng loại đai?
A.
Đai dẹt
B.
Đai thang
C.
Đại lược
D.
Đai răng
Câu 15: 0.2 điểm
Khi tỷ số truyền trong bộ truyền đai 5 < U < 10 thì chúng ta nên sử dụng loại đai?
A.
Đai dẹt
B.
Đai thang
C.
Đại lược
D.
Đai răng
Câu 16: 0.2 điểm
Khi tỷ số truyền trong bộ truyền đai 10 < U < 15 thì chúng ta nên sử dụng loại đai?
A.
Đai dẹt
B.
Đai thang
C.
Đại lược
D.
Đai răng
Câu 17: 0.2 điểm
Khi tỷ số truyền trong bộ truyền đai 15 < U < 30 thì chúng ta nên sử dụng loại đai?
A.
Đai dẹt
B.
Đai thang
C.
Đại lược
D.
Đai răng
Câu 18: 0.2 điểm
Trong bộ truyền đai thang khi có vận tốc cực đại là 25 m/s chúng ta nên sử dụng loại đai?
A.
Thang A
B.
Thang B
C.
Thang C
D.
Cả 3 loại thang trên
Câu 19: 0.2 điểm
Trong bộ truyền đai thang khi có vận tốc cực đại là 25 m/s chúng ta nên sử dụng loại đai?
A.
Thang A
B.
Thang B
C.
Thang O
D.
Cả 3 loại thang trên
Câu 20: 0.2 điểm
Trong bộ truyền đai thang khi có vận tốc cực đại là 25 m/s chúng ta nên sử dụng loại đai?
A.
Thang A
B.
Thang C
C.
Thang O
D.
Cả 3 loại thang trên
Câu 21: 0.2 điểm
Trong bộ truyền đai thang khi có vận tốc cực đại là 25 m/s chúng ta nên sử dụng loại đai?
A.
Thang A
B.
Thang D
C.
Thang E
D.
Cả 3 loại thang trên
Câu 22: 0.2 điểm
Trong bộ truyền đai thang khi có vận tốc cực đại là 25 m/s chúng ta nên sử dụng loại đai?
A.
Thang B
B.
Thang D
C.
Thang E
D.
Cả 3 loại thang trên
Câu 23: 0.2 điểm
Trong bộ truyền đai thang khi có vận tốc cực đại là 25 m/s chúng ta nên sử dụng loại đai?
A.
Thang O
B.
Thang D
C.
Thang E
D.
Cả 3 loại thang trên
Câu 24: 0.2 điểm
Trong bộ truyền đai thang khi có vận tốc cực đại là 25 m/s chúng ta nên sử dụng loại đai?
A.
Thang C
B.
Thang D
C.
Thang E
D.
Cả 3 loại thang trên
Câu 25: 0.2 điểm
Trong bộ truyền đai thang khi có vận tốc cực đại là 25 m/s chúng ta nên sử dụng loại đai?
A.
Thang O, A, B, C
B.
Thang D, E
C.
Thang hẹp
D.
Cả 3 loại thang trên
Câu 26: 0.2 điểm
Trong bộ truyền đai thang khi có vận tốc cực đại là 30 m/s chúng ta nên sử dụng loại đai?
A.
Thang O, A, B, C
B.
Thang D, E
C.
Thang hẹp
D.
Cả 3 loại thang trên
Câu 27: 0.2 điểm
Trong bộ truyền đai thang khi có vận tốc cực đại là 40 m/s chúng ta nên sử dụng loại đai?
A.
Thang O, A, B, C
B.
Thang D, E
C.
Thang hẹp
D.
Cả 3 loại thang trên
Câu 28: 0.2 điểm
Trong các điều kiện kiểm tra góc ôm của bánh đại lớn, điều kiện nào sau đây được dùng để kiểm tra trong thiết kế bộ truyền đai?
A.
α≥ 150
B.
α≥ 120
C.
150≥α≥ 120
D.
α≤ 120
Câu 29: 0.2 điểm
Trong các điều kiện kiểm tra góc ôm của bánh đại nhỏ, điều kiện nào sau đây được dùng để kiểm tra trong thiết kế bộ truyền đai?
A.
α≥ 150
B.
α≥ 120
C.
150≥α≥ 120
D.
α≤ 120
Câu 30: 0.2 điểm
Trong tiêu chí kiểm tra điều kiện góc ôm khi thiết kế bộ truyền đai với đai thang, chúng ta cần kiểm tra góc ôm trên bánh đai?
A.
Nhỏ
B.
Lớn
Câu 31: 0.2 điểm
Trong tiêu chí kiểm tra điều kiện góc ôm khi thiết kế bộ truyền đai với đai det, chúng ta cần kiểm tra góc ôm trên bánh đai?
A.
Lớn
B.
Nhỏ
Câu 32: 0.2 điểm
Để thay đổi khoảng cách trục trong bộ truyền đai, chúng ta có thể sử dụng phương pháp
A.
Nhờ trọng lực
B.
Nhờ lò xo
C.
Nhờ bánh căng
D.
Tất cả cá ý trên
Câu 33: 0.2 điểm
Hiện tượng trượt đai xảy ra khi mô men truyền lớn hơn mô men ma sát là hiện tượng trượt…?
A.
Trượt trơn
B.
Trượt hình học
C.
Trượt đàn hồi
D.
Tất cả cá ý trên
Câu 34: 0.2 điểm
Hiện tượng trượt đai xảy ra khi lực F1 trên nhánh căng lớn hơn lực F2 trên nhánh chùng là hiện tượng trượt…?