Quản trị Marketing – Trường Đại học Kinh tế Huế (HCE)
Môn Quản trị Marketing tại Trường Đại học Kinh tế – Đại học Huế (HCE) trang bị cho sinh viên kiến thức nền tảng và kỹ năng thực tiễn trong việc xây dựng chiến lược marketing, phân tích thị trường, quản trị thương hiệu và khách hàng. Khóa học giúp sinh viên hiểu rõ vai trò của marketing trong doanh nghiệp hiện đại, từ hoạch định đến triển khai và kiểm soát các hoạt động marketing hiệu quả, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh và tạo giá trị bền vững cho doanh nghiệp.
Nội dung khoá học
CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ QUẢN TRỊ MARKETING
2 bài học
CHƯƠNG 2: HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC MARKETING
2 bài học
CHƯƠNG 3: QUẢN TRỊ HỆ THỐNG THÔNG TIN VÀ NGHIÊN CỨU MARKETING
2 bài học
CHƯƠNG 4: PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG MARKETING
2 bài học
CHƯƠNG 5: PHÂN ĐOẠN THỊ TRƯỜNG – LỰA CHỌN THỊ TRƯỜNG MỤC TIÊU
2 bài học
CHƯƠNG 6: CÁC CHIẾN LƯỢC CẠNH TRANH VÀ PHÁT TRIỂN
2 bài học
CHƯƠNG 7: QUẢN TRỊ SẢN PHẨM VÀ THƯƠNG HIỆU
2 bài học
CHƯƠNG 8: QUẢN TRỊ GIÁ BÁN SẢN PHẨM
2 bài học
CHƯƠNG 9: QUẢN TRỊ KÊNH PHÂN PHỐI
2 bài học
CHƯƠNG 10: QUẢN TRỊ TRUYỀN THÔNG MARKETING TÍCH HỢP
2 bài học
CHƯƠNG 11: TỔ CHỨC THỰC HIỆN VÀ KIỂM SOÁT MARKETING
2 bài học
TRẮC NGHIỆM TỔNG HỢP ÔN TẬP CUỐI HỌC PHẦN
2 bài học