Quản Trị Dịch Vụ - Đại học Kinh tế, Đại học Huế (HCE)

Khóa học Quản Trị Dịch Vụ tại Đại học Kinh tế, Đại học Huế (HCE) trang bị kiến thức toàn diện về quản lý dịch vụ, bao gồm phát triển chiến lược, hoạch định công suất và tối ưu quy trình dịch vụ. Chương trình giúp sinh viên nắm bắt xu hướng hiện đại, nâng cao kỹ năng phục vụ khách hàng và đáp ứng hiệu quả nhu cầu thị trường năng động. Đây là nền tảng vững chắc cho sự nghiệp trong lĩnh vực dịch vụ và kinh doanh.

 

Nội dung khoá học

CHƯƠNG 1: GIỚI THIỆU VỀ DỊCH VỤ VÀ QUẢN TRỊ DỊCH VỤ
CHƯƠNG 2: XU HƯỚNG PHÁT TRIỂN VÀ CÁC NGÀNH DỊCH VỤ CHỦ YẾU
CHƯƠNG 3: CHIẾN LƯỢC TOÀN DIỆN
CHƯƠNG 4: HOẠCH ĐỊNH CÔNG SUẤT NGUỒN LỰC ERP VÀ QUẢN TRỊ CUNG – CẦU DỊCH VỤ
CHƯƠNG 5: ĐỊNH VỊ CÔNG TY VÀ BÀI TRÍ MẶT BẰNG DỊCH VỤ
CHƯƠNG 6: THIẾT KẾ VÀ QUẢN TRỊ QUY TRÌNH DỊCH VỤ
TRẮC NGHIỆM TỔNG HỢP ÔN TẬP CUỐI HỌC PHẦN