Quản Trị Bán Hàng – Trường Đại Học Kinh Tế Huế (HCE)

Khám phá kiến thức cốt lõi về quản trị bán hàng, bao gồm vai trò, quy trình tổ chức lực lượng bán hàng, quản lý đội ngũ và các chiến lược thúc đẩy hiệu suất kinh doanh. Tài liệu cung cấp góc nhìn hệ thống về cách xây dựng, điều hành và kiểm soát hoạt động bán hàng hiệu quả trong môi trường cạnh tranh hiện đại. Phù hợp với sinh viên, nhà quản lý và người làm kinh doanh.

 

Nội dung khoá học

CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ BÁN HÀNG VÀ QUẢN TRỊ BÁN HÀNG TRONG DOANH NGHIỆP
2 bài học
CHƯƠNG 2: CÁC CHỨC DANH TRONG LỰC LƯỢNG BÁN HÀNG
2 bài học
CHƯƠNG 3: KỸ NĂNG BÁN HÀNG TRỰC TIẾP
2 bài học
CHƯƠNG 4: XÂY DỰNG KẾ HOẠCH BÁN HÀNG CỦA DOANH NGHIỆP
2 bài học
CHƯƠNG 5 TỔ CHỨC MẠNG LƯỚI BÁN HÀNG CỦA DOANH NGHIỆP
2 bài học
CHƯƠNG 6 TỔ CHỨC LỰC LƯỢNG BÁN HÀNG CỦA DOANH NGHIỆP
2 bài học
TRẮC NGHIỆM TỔNG HỢP ÔN TẬP CUỐI HỌC PHẦN
2 bài học