Nguyên lý Marketing - Đại học Tài chính - Marketing UFM

Khám phá trọn bộ giáo trình Nguyên lý Marketing từ Trường Đại học Tài chính - Marketing (UFM). Tài liệu cung cấp hệ thống kiến thức từ cơ bản đến nâng cao: Phân biệt Marketing truyền thống và hiện đại, phân tích môi trường kinh doanh (SWOT, 5 lực lượng Porter), hành vi người tiêu dùng, và xây dựng chiến lược Marketing Mix (4P: Sản phẩm, Giá, Phân phối, Xúc tiến). Đặc biệt, giáo trình đi sâu vào Marketing dịch vụ và ứng dụng thực tiễn trong ngành vận tải. 


 

Nội dung khoá học

Chương 1 - 2
Chương 3 - 4
Chương 5 - 6
Chương 7 - 8
Chương 9 -10
Chương 1/5:  
Chọn