Giáo trình Marketing Dịch vụ của Trường Đại học Kinh tế Huế (HCE) cung cấp kiến thức toàn diện về bản chất dịch vụ, hệ thống cung ứng, marketing dịch vụ, nghiên cứu thị trường, hành vi khách hàng, định vị, chất lượng, giá cả, kênh phân phối, truyền thông và yếu tố con người. Nội dung được xây dựng bám sát lý thuyết quốc tế (Payne, Kotler, Lovelock…) kết hợp thực tiễn tại Việt Nam, giúp sinh viên và nhà quản trị dịch vụ hiểu sâu sắc, vận dụng linh hoạt vào kinh doanh và quản lý. Tài liệu này cũng nhấn mạnh vai trò của CRM, marketing nội bộ, service blueprint và quản trị trải nghiệm khách hàng trong bối cảnh cạnh tranh hiện nay.