Giáo trình “Marketing Công Nghiệp” của HCE trang bị nền tảng B2B từ khái niệm, khách hàng tổ chức (doanh nghiệp, chính phủ, phi lợi nhuận) đến phân loại sản phẩm, hệ thống kênh và khác biệt với B2C. Người học làm chủ SIC, nhu cầu phái sinh/phối hợp, quy trình mua theo buygrid, vai trò buying center, tiêu chí chọn nhà cung cấp. Phần chiến lược nhấn mạnh MIS, nghiên cứu thị trường, phân đoạn vĩ mô–vi mô, ma trận sản phẩm/thị trường và lập kế hoạch. Marketing mix B2B đi sâu sản phẩm-dịch vụ, định giá giá trị, đấu thầu/đàm phán, kênh ngắn, logistics JIT, xúc tiến với bán hàng cá nhân, triển lãm, PR.